+123 456 4444

ทำไมต้องเข้ามาใช้บริการ สั่งของ 1688

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนี้มีเว็บสำหรับเปิด ให้บริการสั่งซื้อ สินค้าจากต่างประเทศ หลากหลายเว็บด้วยกันขึ้นอยู่กับ ลูกค้าเองว่าจะเลือกเข้าไปใช้บริการสั่งซื้อสินค้าจาก เว็บไหนแหล่งใด ซึ่งแน่นอนว่าในวันนี้หากคุณสนใจที่จะเลือกซื้อหรือสั่งของจากจีน สั่งของ 1688

หากเคยว่างงานมาก่อนแต่ต้องการสมัครงานใหม่ จะเขียนเรซูเม่อย่างไรดี?

เชื่อว่าทุกท่านจะต้องมีช่วงว่างงานก่อนจะสมัครงานอย่างแน่นอน และหากคุณต้องการสมัครงานใหม่ก็คงจะคิดหนัก ว่าหากคุณต้องเขียนเรซูเม่จะเขียนในช่วงว่างงานด้วยเหตุผลใด หรือจะเขียนเรซูเม่อย่างไรให้ออกมาดูดีมากที่สุด และเมื่อหากคุณถูกเรียกได้สัมภาษณ์งานด้วยแล้ว หากคุณถูกถามในส่วนนี้ก็คงจะเป็นเรื่องที่หนักใจอยู่ไม่น้อย ดังนั้นคุณควรศึกษาวิธีการเขียนเรซูเม่อย่างไรให้ดูดีมากที่สุด เพื่อที่จะเป็นประโยชน์ต่อตัวเองมากที่สุด  ช่วงว่างงานควรเขียนเหตุผลอย่างไรลงในเรซูเม่สมัครงาน  1. เขียนเหตุผลในเชิงบวก: เชื่อได้เลยว่าในช่วงว่างงานของทุกท่านอาจจะมีเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป และแม้ว่าคุณจะว่างงานก็ไม่ได้แปลว่าเป็นสิ่งที่ผิดเสมอไป บางท่านอาจจะถูกไล่ออกแบบไม่ทันตั้งตัว จนไม่สามารถหาที่ทำงานใหม่สำรองได้ทัน หรือบางท่านอาจจะไม่ชอบตำแหน่งที่ตนเองทำ จนต้องลาออกจากงานก็เป็นได้   ซึ่งในส่วนนี้คุณจะต้องอธิบายให้แก่บริษัทใหม่อย่างชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น และคุณได้เรียนรู้สิ่งใดจากความผิดพลาดในครั้งนี้ ทั้งนี้ต้องบอกเลยว่าหลาย ๆ บริษัทจะชื่นชอบผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานด้วยซ้ำ เพราะจะย่อมดีกว่าผู้ที่ไม่มีประสบการณ์อย่างแน่นอน   2. ใช้เหตุผลที่ดูดี ไม่ได้แปลว่าคุณต้องโกหก: การสัมภาษณ์งานที่ดี จะต้องมีความจริงใจมากที่สุด ดังนั้นหากคุณเคยว่างงานมาก่อนจะต้องมีเหตุผลที่ดูดีและอธิบายให้กับบริษัทใหม่ได้รับรู้ ทั้งนี้การหาเหตุผลที่ดูดีไม่ได้แปลว่าให้คุณโกหก อย่างเช่น คุณจำเป็นต้องลาออกจากงานเพราะร่างกายทรุดโทรม หรือมีโรคประจำตัวจนต้องเข้ารับการรักษาให้หาขาด   หรือคุณอยากเปลี่ยนสายงานใหม่และลาออก เพื่อไปลงคอร์สเรียนที่จะช่วยให้คุณพัฒนาศักยภาพ และความรู้ของตนเองได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเหตุผลเหล่านี้จะเป็นเหตุผลที่ดี และช่วยให้ทางบริษัทใหม่เข้าใจได้ไม่ยาก แต่ที่สำคัญคือคุณห้ามโกหกโดยเด็ดขาด เพราะหากบริษัทรู้ความจริงอาจจะส่งผลเสียต่อตนเองได้อย่างแน่นอน  ทั้งนี้การว่างงานไม่ได้ส่งผลเสียเสมอไป และเชื่อได้ว่าทุกท่านจะต้องมีเหตุผลในการว่างงานเป็นของตนเองอย่างแน่นอน แต่หากคุณไปสมัครงานใหม่จะต้องตอบคำถามแบบตรงไปตรงมา และจะต้องหาคำพูดหรือเหตุผลให้ดี เพื่อที่จะช่วยให้การว่างงานของคุณสร้างประโยชน์ต่อตนเอง และบริษัทที่คุณไปสมัครงานได้ เพื่อที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้คุณผ่านการคัดเลือกได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น แต่จะต้องบอกเลยว่าหากคุณเป็นนักศึกษาจบใหม่ไม่ควรว่างงานเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณหางานได้ยากมากกว่าเดิม

จัดของ Gift Set อย่างไร ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น  

ปัจจุบันนั้นในเรื่องของ การเลือกใช้ ของขวัญกิ๊ฟเซ็ท นั้นเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมาก เพราะว่าการที่เรานั้นมองหา ของขวัญกิ๊ฟเซ็ท นั้นจะเห็นว่ามีความสำคัญอย่างมากเพราะว่าสามารถที่จะปิดการขายได้ง่าย และ ยังใช้ในส่วนอื่น ๆได้อีกมากมาย ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าในการจัดของ ของขวัญกิ๊ฟเซ็ท นั้นเราจีตรีมอะไรที่น่าสนใจในการจัด เพื่อใช้ในการปิดยอดขายกันบ้าง เผื่อเป็นไอเดียในการเลือกใช้ในธุรกิจของตัวเองด้วยนั้นเอง   การจัดของขวัญในวันสำคัญต่าง ๆ   ในวันสำคัญต่าง ๆ นั้นจะมีความหลากหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นวันแม่  หรือวันพ่อ และ วันสำคัญต่าง ๆ นั้นมีความสำคัญอย่างมาก ซึ่งถ้าหากว่าเรานั้น มองหา ของขวัญกิ๊ฟเซ็ท ในช่วงวันสำคัญต่าง ๆ มาใช้สินค้าของตัวเอง  ซึ่งงานสำคัญต่าง ๆ ในประเทศไทยของเรานั้นมีอย่างมาก ดังนั้นหากว่าเรานั้นเลือกมองของขวัญกิ๊ฟเซ็ท ที่ไม่เหมือนใครลองจัดตามวันสำคัญต่าง ๆ ดูก็ได้รับรองเป็นไอเดียที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน   การจัดของขวัญแบบผู้ชาย และ ผู้หญิง   การจัดของขวัญที่น่าสนใจอย่างมาก ที่สำคัญบังช่วยมัดใจได้อย่างแน่นอน นั้นคือการจัดของขวัญ แบบผู้ชาย และ ผุ้หญิง ซึ่งเรานั้นอาจจะลองจัดของขวัญที่เป็นแบบ ของขวัญกิ๊ฟเซ็ท สำหรับผู้ชาย และ ผู้หญิง ดูก็ได้นะครับ รับรองได้เลยว่า มีความน่าสนใจอย่างมาก […]

โรงงานผลิตสินค้าพรีเมี่ยม อันดับ 1 ที่ไหน บริการครบวงจรมากที่สุด

หากคุณต้องการสั่งผลิตของพรีเมี่ยมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต้องการสั่งทำของพรีเมียมจำนวนมาก เพื่อใช้จำแนกแจกจ่ายให้กับลูกค้า พนักงานในองค์กรหรือบุคคลสำคัญต่างๆ ใช้แจกจ่ายในงานสำคัญต่างๆ แต่ไม่รู้จะเลือกใช้บริการโรงงานผลิตสินค้าพรีเมี่ยมแบบไหนดี ต้องพิจารณาเลือกโรงงานแบบไหน วันนี้เรามีข้อแนะนำดีๆ มาฝาก  เชื่อถือได้  เลือกโรงงานผลิตสินค้าพรีเมี่ยมที่มีความน่าเชื่อถือ โรงงานหรือบริษัทจัดตั้งขึ้นมาแบบถูกต้องตามกฎหมายสามารถตรวจสอบได้ มีแหล่งที่ตั้งของโรงงานชัดเจนและมีประสบการณ์ในการทำงานมีความเป็นมืออาชีพในการทำงานสูง ให้บริการแบบครบวงจร  เลือกโรงงานผลิตสินค้าพรีเมียมที่มีบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่รับจัดหา รับออกแบบ รับผลิต รับสกรีนโลโก้และจัดส่งทั่วประเทศไทย จัดส่งของพรีเมี่ยมให้ถึงหน้าบ้านคุณ บริการที่ครบวงจรช่วยลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยากซับซ้อนได้เป็นอย่างดี ให้บริการในราคาถูก เลือกโรงงานผลิตสินค้าพรีเมี่ยมที่ให้บริการในราคาถูก ยิ่งสั่งผลิตเยอะ ยิ่งมีราคาถูก ช่วยให้มีต้นทุนที่ต่ำลง สามารถผลิตของพรีเมี่ยมภายใต้งบประมาณจำกัดหรือของพรีเมี่ยมราคาถูกได้อย่างมีคุณภาพ ให้คำปรึกษาดีๆ เลือกโรงงานผลิตสินค้าพรีเมียมที่มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการทําของพรีเมี่ยม ให้คำแนะนำและคำปรึกษาอย่างดี ช่วยคุณเลือกของพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์และโดนใจตรงตามความต้องการมากที่สุด   หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตสินค้าพรีเมี่ยมอันดับ 1 ในประเทศไทยและมีบริการครบวงจรขอแนะนำ Bangkokpremiums บริษัทผลิตของพรีเมี่ยมอันดับ 1 ในประเทศไทยผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตของพรีเมี่ยม ของแจก ของแถม ของที่ระลึก ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำในประเทศและประเทศอื่นๆ ทั่วโลกประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 20 ปี มีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศจีน มีพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย พร้อมให้ความช่วยเหลือคุณ มีทีมงานวิศวกร นักออกแบบมืออาชีพยินดีให้บริการบริการของที่นี่ครบวงจรตั้งแต่การรับจัดหา รับออกแบบ ผลิต และจัดส่งถึงหน้าบ้านมีบริการสกรีนโลโก้ ช่วยส่งเสริมการขายด้วย  รับผลิตของพรีเมี่ยม […]

อัตราค่าขนย้าย ผ่านการขนส่งเดลิเวอรี่ มีค่าขนย้ายเป็นอย่างไร

ทุกวันนี้มีประเภทของการขนส่งที่หลากหลายและมีสินค้าเป็นจำนวนมากที่จำเป็นต่อการใช้บริการขนส่งด้วยรถชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุก รถกระบะ รถเฮี้ยบ และรถอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งบริการของบริษัทขนส่งที่น่าเชื่อถือนั้นจะมีราคาค่าขนส่งที่หลากหลายในอัตราจ่ายแตกต่างกัน ในบทความจะมากล่าวถึงอัตราค่าขนย้าย ด้วยการส่งแบบเดลิเวอรี่ ว่ามีอะไรบ้าง การขนส่งแบบเดลิเวอรี่ เป็นอย่างไร การขนส่งเดลิเวอรี่เป็นการขนส่งแบบเร่งด่วนที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันเนื่องจากมีความรวดเร็ว ประหยัดเวลา ส่งถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย ตรงเวลา หรืออาจจะถึงก่อนเวลา ซึ่งรับขนส่งสินค้าทุกชนิด ไม่ว่าสินค้านั้นจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ให้บริการขนส่งแก่ลูกค้าได้ ใครที่ต้องการใช้บริการก็สามารถเรียกรถผ่านทางแอปเดลิเวอรี่ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง แค่ระบุชนิดสินค้า จำนวนสินค้า ระบบสถานที่รับส่ง ผู้ขับก็จะขับมารับหรือส่งของได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องกังวล ซึ่ง อัตราค่าขนย้าย จะแตกต่างกันไปตามประเภทของรถที่ใช้ขนส่งและระยะทาง ประเภทของรถก็ขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้า ขนาดสินค้า ชนิดของสินค้า ว่าเป็นอย่างไร เพื่อให้เหมาะสมกับการขนย้ายและไม่ต้องเสียเวลาที่จะขนย้ายในจำนวนหลาย ๆ ครั้ง สร้างความสะดวกทั้งต่อลูกค้าและผู้ให้บริการ หากต้องการที่จะส่งสินค้าจำนวนมากก็ส่งเพียงรอบเดียวเท่านั้นโดยรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่รับน้ำหนักและจำนวนสินค้าได้มาก อัตราค่าขนย้าย มีอะไรบ้าง สำหรับ อัตราค่าขนย้าย จะมีอยู่หลายรูปแบบตามประเภทของรถที่ใช้บรรทุกขนส่งและระยะทางการขนส่ง โดยสามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ รถกระบะตู้ทึบ เริ่มต้นที่ราคา 300 บาท และเพิ่มอีก 14 บาทต่อหนึ่งกิโลเมตร รถ 6 […]

3 ทริคดีๆเตรียมตัวก่อนช้อปออนไลน์

Lazada ใกล้จะมีโปรลด 11.11 กันแล้ว ไหนใครมีของที่อยากช้อปในดวงใจกันแล้วบ้าง วันนี้เราอยากทาแนะนำ 3 ทริคดีๆ เตรียมตัวก่อนช้อปออนไลน์มาฝากทุกคนกัน รับรองว่าช่วยทำให่ทุกคนช้อปสนุกขึ้น ได้โปรดีๆแล้วยังมีเวลาเหลือเฟือในการเลือกสินค้าที่ถูกใจ ทำให้เราไม่พลาดโปร และยังได้ของที่ชอบแน่นอน ทริคของเราจะมีอะไรกันบ้างมาชมกันได้เลยค่ะ  1. ลิสต์รายการสิ่งของที่อยากได้ แน่นอนว่าช่วงโปรมักจะมีสินค้าเซลเยอะมากๆ แต่ก่อนหน้าที่จะลดนั้น หลายร้านค้าเริ่มจะบอกโปรของตนเองผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าเฟซ อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ต่างๆ หากใครสนใจสินค้าไหน เราอยากให้ทุกคนลิสต์สินค้าก่อนซื้อทุกครั้งเพื่อเตรียมหยิบใส่ตะกร้า ทำให้ช่วงโปรเราจะได้ไม่ต้องแย่งกับคนอื่น เพราะมีของอยู่แล้ว นอกจากนี้การลิสต์สินค้าเอาไว้ยังช่วยทำให้เรามีเวลาในการเลือกว่าจะซื้ออะไรก่อนหรือหลัง เพื่อช่วงวางแผนให้ดี ตอนซื้อจริงจะได้ไม่ยุ่งยากใช้เวลานาน ซื้อของได้ราคาดี ส่วนลดแน่น ทำให้การช้อปออนไลน์ครั้งนี้สนุก และได้ของแน่นๆแบบที่ใจต้องการ  2. เตรียมเก็บโค้ด ช่วงช้อปออนไลน์ ก่อนหน้าวันจริงจะมีโค้ดส่วนลดมากมายให้เราเลือกเก็บ แนะนำเก็บโค้ดทั้งของทางการ และร้านค้าที่เราจะซื้อเอาไว้ได้เลย เพื่อที่เวลาซื้อจริงจะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการหาโค้ดส่วนลด ยิ่งถ้าของที่เราสนใจมีจำนวนจำกัด ต้องรีบกดแย่งกัน การมีโค้ดส่วนลดไว้กับตัวคืออุ่นใจกว่าแน่นอน นอกจากการเก็บโค้ดแล้วเรายังสามารถเลือกดูสินค้าในร้านที่เราสนใจเพื่อให้เหมาะกับโค้ดที่เราจะเก็บด้วย เพราะบางทีร้านต้องให้ซื้อขั้นต่ำ 199 บาทเราจะได้มีเวลาหารกับเพื่อนเพื่อช่วยกันซื้อแบบราคาเหมา ยิ่งทำให้ประหยัดและได้ของที่ต้องการจริงๆ ยิ่งช้อปมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก แฮปปี้สุดๆ 3. เปรียบเทียบราคาของแต่ละร้านค้า หลายร้านต้องจัดโปรมากมายในช่วงช้อปออนไลน์ เราควรเลือกร้านที่เราสนใจจริงๆ […]

รวมนาฬิกาดาวเด่นปี 2021

เวลาเปลี่ยน ไลฟ์สไตล์และการออกแบบก็เปลี่ยนตามไปด้วย และในปี 2021 นี้ในด้านของนาฬิกาจะมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง และมีแบรนด์ในที่ถือเป็นดาวเด่นในปีนี้ ต้องมาหาคำตอบในบทความนี้กันเลย ว่าแล้วก้อย่ามัวเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าในปี 2021 นี้ในด้านของนาฬิกาจะมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง และมีแบรนด์ในที่ถือเป็นดาวเด่นในปีนี้กันบ้าง รวมนาฬิกาดาวเด่นปี 2021 นาฬิกาดาวเด่นปี 2021 คือ Omega Speedmaster ‘Silver Snoopy Award’ 50th Anniversary โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีขาว – น้ำเงิน สิ่งที่พิเศษในเรือนนี้ก็คือด้านหลังตัวเรือนจะมีลายรูปโลกและดวงจันทร์ที่มาพร้อมกับด้านมืด และมีตัวสนูปปี้นั่งอยู่บน CSM หรือ Command and Service Module ซึ่งจะมีการเคลื่อนตัวจากโลกไปที่ด้านมืดของดวงจันทร์แล้วกลับมาที่โลก นาฬิกาดาวเด่นปี 2021 คือ Vacheron Constantin Overseas Perpetual Calendar Ultra-Thin Skeleton สำหรับ Perpetual Calendar ถือเป็นฟังก์ชั่นระดับ Grand Complication ที่อยู่ในนาฬิกาเรือธงของแบรนด์ ให้มาในอยู่รูปแบบ Skeleton […]

การทำเสน่ห์มีกี่แบบ ควรเลือกทำแบบไหนดี

การทำเสน่ห์เป็นทางเลือกของใครหลายคนในการเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม ซึ่งการทำเสน่ห์ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิด เพียงแค่คุณต้อเข้าใจก่อนว่าการทำเสน่ห์มีกี่แบบ แต่ละแบบมทีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง เพราะบางอย่างทำแล้วมีอันตรายถึงชีวิตทีเดียว  ดังนั้นเพื่อให้ทุกคนที่มีความคิดอยากจะทำเสน่ห์อยู่ ได้รู้จักกับรูปแบบของการทำเสน่ห์ให้มากขึ้น เราจะพามารู้จักกับวิธีการทำเสน่ห์แต่ละแบบ รวมถึงข้อดีข้อเสียของมัน เพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจเลือกทำได้ง่ายขึ้น  รูปแบบของการเสน่ห์  1.การทำเสน่ห์สายดำ  ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นสายดำ เป็นสายที่อันตราย การทำด้วยวิธีนี้มีข้อดีคือจะเห็นผลได้เร็วมาก ส่วนใหญ่เราจะรู้จักกับของเขมร เพราะว่าเขาเก่งทางเรื่องอย่างนี้ วิธีการทำจะเน้นไปทางเครื่องรางของขลัง ที่ใช้สำหรับพกเป็นส่วนใหญ่ หรือไม่ก็ทำไสยศาตร์มนต์กำเข้ามาช่วย เช่น การผูกวิญญาณ เป็นต้น ข้อเสียคือหากคุณทำพลาดเมื่อไหร่ มีโอกาสที่คุณจะโดนของย้อนกลับเข้าตัวได้เลย  2.การทำเสน่ห์แบบสายขาว  การทำเสน่ห์ด้วยวิธีนี้ จะแตกต่างกับแบบแรกโดยสิ้นเชิง โดยจะเน้นไปที่การทำที่จิตใจเป็นส่วนใหญ่ จะไม่เน้นเครื่องรางของขลังเข้ามาเกี่ยวกับข้อง อย่างมากก็มีการใช้พุทธคุณคาถาเข้ามาช่วย แต่การทำแบบสายขาวจะใช้มีข้อเสียคือ คุณต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผลว่าได้ผลจริงหรือไม่ แต่มีข้อดีคือ หากคุณทำแล้วได้ผลจริง ผลลัพธ์ของมันจะอยู่นานกว่า  และอีกอย่างหนึ่งก็คือการทำเสน่ห์แบบสายขาย จะไม่เป็นอันตรายไม่ว่ากับตัวผู้ทำเอง หรือตัวผู้โดนกระทำ ดังนั้นจึงปลอดภัยมากกว่า แต่ผู้ที่จะได้ผลจริง จะต้องเคร่งครัดกับข้อปฏิบัติให้ได้ทุกข้อ ไม่เช่นนั้นจะไม่เกิดผลอะไร  ควรเลือกทำเสน่ห์แบบไหนดี  จากที่ได้ยกตัวอย่างเปรียบเทียบวิธีการทำเสน่ห์ทั้งสองแบบ ทุกท่านน่าจะพอมองเห็นภาพออกแล้วว่าควรจะเลือกทำเสน่ห์แบบไหนดี นั้นก็คือให้เลือกทำแบบสายขายจะดีที่สุด ถ้าคุณรู้วิธีการทำที่ถูกต้อง บอกเลยว่าคุณไม่จำเป็นจะต้องไปหาอาจารย์เพื่อลงของอะไรทั้งสิ้น แค่นั่งอยู่บ้านและทำพิธีให้ครบตามรายละเอียดที่บอกไว้ คุณก็จะได้ผลลัพธ์เช่นเดียวกัน  แนะนำเพิ่มเติม  สำหรับใครที่ไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับการทำเสน่ห์มาก่อนเลย แนะนำว่าให้คุณปรึกษากับอาจารย์ที่มีความรู้เกี่ยวกับการทำเสน่ห์สายขาวก่อน […]

เจาะเคล็ดลับ OEM อาหารเสริมสร้างแบรนด์

ธุรกิจขาย OEM อาหารเสริม ถือเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นสินค้าที่สามารถหาโรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM ได้ง่าย อีกทั้งยังได้กำไรต่อหน่วยที่คุ้มค่า หากเจ้าของธุรกิจท่านใดที่คิดค้นสูตรอาหารเสริมที่ตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าได้ดี ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้สูง และเพื่อเป็นการแนะนำและเป็นไกด์ไลน์ให้กับคนที่กำลังมองธุรกิจส่วนตัวทำ ดังนั้นบทความนี้ เราจะแนะนำเคล็ดลับง่าย ๆ ที่จะช่วยให้คุณเจ้าของธุรกิจ หรือใครที่กำลังวางแผนเป็นเจ้าของธุรกิจขาย OEM อาหารเสริมสามารถสร้างแบรนด์ของตัวเองได้อย่างมั่นคง เคล็ดลับสำคัญในการสร้างแบรนด์ OEM อาหารเสริม กำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้สอดคล้องกับ OEM อาหารเสริม ก่อนที่จะเริ่มสร้างแบรนด์ OEM อาหารเสริม เจ้าของธุรกิจจะต้องรู้จักกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้แน่ชัดเสียก่อน ว่าต้องการขายลูกค้ากลุ่มไหน เพื่อจะได้สามารถตั้งราคาและกำหนดตำแหน่งของแบรนด์ให้แน่ชัดได้ อีกทั้งการที่เรารู้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายแน่ชัด จะช่วยให้การออกแบบบรรจุภัณฑ์และการตั้งราคา OEM อาหารเสริมของเราให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าได้ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและบริษัทรับผลิตอาหารเสริม เมื่อคุณทำการศึกษากลุ่มลูกค้าของคุณได้แน่ชัดแล้ว ให้เริ่มต้นมองหาบริษัทรับผลิต OEM อาหารเสริมที่มีความชำนาญ และเพียบพร้อมด้วยการบริการที่เอื้อประโยชน์ต่อคุณมากที่สุด เนื่องจากโรงงานรับผลิตอาหารเสริมบางแห่ง มีบริการช่วยเหลือในการวางแผนการตลาดแบบครบวงจรเลยทีเดียว คิดค้นสูตร OEM อาหารเสริมใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร อีกหนึ่งบริการที่เจ้าของธุรกิจ OEM อาหารเสริม สามารถใช้ประโยชน์จากบริษัทรับผลิตอาหารเสริมเก่ง ๆ ได้ คือโรงงานเหล่านี้จะมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยคุณคิดค้นสูตร OEM […]

3 เหตุผลที่จะทำให้คุณโดนเพิ่มเบี้ยประกันรถยนต์

เพิ่มเบี้ยประกันรถยนต์เพราะเป็นผู้ขับขี่ประวัติไม่ดี  เป็นอีกสาเหตุยอดฮิตที่ทำให้หลายคนกลัวการเคลมรถยนต์ เพราะเข้าใจว่าการเคลมหมายถึงการเสียประวัติดีทำให้ปีหน้าต้องเพิ่มเบี้ยประกัน ซึ่งนั่นเป็นความจริงเพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น กล่าวคือ ถ้าเราเคลมแบบเป็นฝ่ายผิด และมีมูลค่าการเคลมสูงกว่าเงื่อนไขที่แต่ละบริษัทกำหนด จะทำให้ปีหน้าจะไม่ได้รับค่าส่วนลดประวัติดีเพิ่มขึ้นจากเดิม ซึ่งมีผลให้เบี้ยประกันเพิ่มขึ้นหรืออาจจะจ่ายที่เบี้ยเท่าเดิมหากมูลค่าการเคลมไม่สูง ยกเว้นกรณีเราเป็นฝ่ายถูกต้อง ไม่ได้มีการสร้างความเสียหายให้บริษัทประกันภัย ก็จะทำให้ปีหน้าจะได้รับค่าส่วนลดประวัติดีเพิ่มขึ้น และมีผลให้เบี้ยประกันลดลงจากเดิม  เพิ่มเบี้ยประกันรถยนต์เพราะมีการปรับเพิ่มเบี้ยจากบริษัทประกัน  สำหรับการเพิ่มเบี้ยประกันลักษณะนี้ ม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เช่นเมื่อปี 59 รถเล็กหรืออีโค่ค่าร์โดนไปแล้วเรียบร้อย ตามข่าวประกันจ่อขึ้นเบี้ยรถเล็ก-อีโคคาร์ โอดยอดเคลมหนัก-ค่าซ่อมเพิ่ม เพราะคนใช้เยอะ และซ่อมบ่อย ประกอบกับอะไหล่แพงขึ้นทุกปี ทำให้บริษัทประกันรถยนต์ต้องแบกรับต้นทุนในการรับประกันที่สูงขึ้น ท่ามกลางสถานาการณ์อัตราเงินเฟ้อที่มากขึ้นเรื่อยๆ หรือมีประกาศเพิ่มเงื่อนไขต่างๆ เช่นภาษีการใช้รถ บริษัทประกันก็อาจจะปรับเพิ่มเบี้ยประกันรถยนต์ขึ้นมาได้เช่นกัน ซึ่งทำให้ผู้เอาประกันต้องจ่ายเพิ่มเบี้ยประกันรถนั่นเองครับ  และสุดท้าย คือ เพิ่มเบี้ยประกันรถยนต์เพราะแต่งรถเพิ่ม ที่จริงแล้ว ประกันรถยนต์จะคิดรวมมูลค่าอุปกรณ์ตกแต่งไว้ในเบี้ยประกันตั้งแต่แรกแล้วครับ มูลค่าของอุปกรณ์ตกแต่งจะอยู่ที่ 20,000 บาท ต่อการซ่อมแต่ละครั้งต่อปี สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับเบี้ยประกันรถยนต์ได้ที่เว็บไซต์ https://www.roojai.com/car-insurance/  และสำหรับอุปกรณ์ตกแต่งที่ออกมาจากโรงงาน ต้องย้ำว่าสำหรับรถที่ไปแต่งเพิ่มมาหลังจากนั้น ถ้าไม่แจ้งบริษัทประกัน ประกันก็จะไม่รับรู้ และมีสิทธิปฏิเสธการรับประกันด้วย ต่อให้แต่งมาแปดแสนแต่ไม่แจ้งบริษัทฯ ถ้าพังหรือเกิดเหตุขึ้นมา ประกันก็จะไม่คุ้มครองให้นะคะ